Tin tức

Chia sẻ cách chọn máy sấy công nghiệp đơn giản và hiệu quả

CHIA SẺ CÁCH CHỌN MÁY SẤY CÔNG NGHIỆP ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Máy sấy công nghiệp là một thiết bị đòi hỏi kinh phí lớn trong quá trình lắp đặt ban đầu vì thế cho nên việc lựa chọn được sản phẩm máy sấy công nghiệp tốt thực sự rất cần thiết. Bởi một chiếc máy sấy tốt sẽ đảm bảo cho quá trình sấy diễn ra thuận lợi cũng như có được độ bền theo thời gian. Hãy cùng tham khảo cách chọn máy sấy công nghiệp được chia sẻ sau đây.

Xác định rõ nguyên liệu cần sấy

Mỗi loại nguyên liệu cần sấy công nghiệp nó sẽ mang những đặc điểm riêng. Vì vậy xác định được nguyên liệu cần sấy là nguyên liệu cần sấy là nguyên nào, có đặc điểm, kích thích ra sao thì bạn sẽ chọn được một chiếc máy sấy công nghiệp phù hợp nhất với nguyên liệu đó.

Xác định rõ yêu cầu làm khô của nguyên liệu

Mỗi loại nguyên liệu sẽ yêu cầu khác nhau về độ khô sau khi sấy. Vì thế cho nên nhiệt độ sấy cũng như thời gian sấy cũng hoàn toàn khác nhau. Bạn cần phải xác định được điều này để lựa chọn máy sấy có nhiệt độ phù hợp nhất.

Xác định yêu cầu sấy khô

Mỗi đơn vị khác nhau có những yêu cầu khác nhau về số lượng sấy khô nguyên liệu mỗi ngày, mỗi giờ. Xác định được điều này bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy sấy công nghiệp đảm bảo công suất hoạt động sấy của đơn vị, để không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh.

Xác định yêu cầu về thành phẩm cuối cùng

Với thời gian và nhiệt độ sấy như thế thì yêu cầu về thành phẩm sấy khô cuối cùng là như thế nào. Bởi nếu không xác định rõ ràng vấn đề này thành phẩm sau quá trình sấy khô có thể không đạt so với yêu cầu ban đầu đề ra.

Xác định không gian nhà máy

Bạn cần phải xác định được không gian nhà máy của ban đang hoạt động có thể chứa được máy sấy công nghiệp với công suất hoạt động là bao nhiêu mà khi vận hành không gây ra tiếng ồn, tiếng rung quá lớn ảnh hưởng đến công nhân làm việc cũng như ảnh hưởng đến khu vực xung quanh nhà máy.

Mỗi chiếc máy sấy công nghiệp có thiết kế cấu tạo khác nhau và mỗi máy sấy sẽ có sự phù hợp với đặc điểm của từng nguyên liệu cụ thể. Cho nên việc lựa chọn máy sấy công nghiệp rất quan trọng. Chỉ cần bạn xác định rõ ràng những vấn đề trên thì rất dễ dàng để có lựa chọn được một chiếc máy sấy công nghiệp phù hợp với yêu cầu sấy khô nguyên liệu của công ty bạn nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các sản phẩm máy sấy công nghiệp có thể liên hệ với công ty TNHH Thịnh Quang để được tư vấn lựa chọn sản phẩm máy sấy công nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-XNK TM THỊNH QUANG

Địa chỉ : Số 46, Đường Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline : 0917 56 88 99 – 0913 658 778

Email : info@thinhquangcorp.com

Website : www.thinhquang.vn