Tin tức

Máy sấy bơm nhiệt có thể sấy được hoa quả với số lượng lớn

MÁY SẤY BƠM NHIỆT CÓ THỂ SẤY ĐƯỢC HOA QUẢ VỚI SỐ LƯỢNG LỚN?

Máy sấy bơm nhiệt – cụm từ này khá phổ biến trong thời gian gần đây. Bạn biết gì về chiếc máy này? Công dụng và hiệu quả của nó ra sao? Ứng dụng của nó như thế nào? Và chiếc máy này có thể sấy được trái cây, hoa quả với số lượng lớn? Tất cả câu hỏi sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bạn biết đấy một sản phẩm trước khi được công bố và sử dụng rộng rãi trên thị trường đã phải trải qua rất nhiều cuộc thí nghiệm, có khi kéo dài đến hàng năm, chỉ để đảm bảo chiếc máy đó có thể ứng dụng, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Máy sấy bơm nhiệt không chỉ sấy được số lượng lớn cùng lúc, mà còn có thể sấy được cả hoa quả.

Chiếc máy sấy bơm nhiệt này là một minh chứng. Để có thể được đưa vào sử dụng, nó đã phải chứng minh được công dụng của mình, có thể sấy, sưởi ấm, hay làm lạnh, làm mát, vận hành một cách trơn tru, và quan trọng không phải dễ dàng điều khiển.

Khác với những lò sưởi có công suất nhỏ, chiếc máy sấy bơm nhiệt này có công suất lớn hơn rất nhiều, có thể vận hành dễ dàng với số lượng lớn. Điều này, đã giúp bạn đọc trả lời câu hỏi trên, rằng : máy sấy bơm nhiệt không chỉ sấy được số lượng lớn cùng lúc, mà còn có thể sấy được cả hoa quả.

Sấy bằng công nghệ mới này, hoa quả sẽ luôn giữ được vị ngon, màu sắc, hình dáng, thành phần dinh dưỡng, không bị lẫn các tạp chất, khói độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Quá trình sấy khô được tiến hành kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với máy sấy bơm nhiệt – không gì là không thể. Nó có thể sấy khô ở nhiều mức nhiệt khác nhau, bởi vậy, hiện nay, chiếc máy này được ứng dụng rộng  rãi trong ngành công nghiệp chế biến hoa quả.

Máy sấy hoa quả bơm nhiệt có thể sấy được nhiều loại hoa quả như : hồng, vải, nhãn, nhỏ, kiwi, hoa hồng, hoa cúc,…

Ưu điểm của máy sấy bơm nhiệt trong ngành chế biến hoa quả:

 + Đảm bảo hương vị, màu sắc, hình dạng, không làm mất đi các thành phần dinh dưỡng có trong hoa quả.

 + Hoa quả, trái cây được bảo quản tốt sau khi sấy khô, đảm bảo không bị mốc, hỏng.

 + Chiếc máy này đặc biệt tiết kiệm năng lượng tiêu thụ so với các máy sấy bằng không khí nóng hay các lò sấy khác.

 + Thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm, nguy hại đến môi trường.

 + Thân thiện với người dùng: điều khiển tự động, dễ dàng vận hành giúp ích rất nhiều cho người sử dụng.

 + Tiết kiệm chi phí, thời gian và nhất là sức nhân công.

Có thể mua mấy sấy bơm nhiệt ở đâu tại Tp.HCM?

Đối với các máy sấy thông thường, dùng cho gia đình, quy mô nhỏ, bạn có thể dễ dàng mua chúng. Tuy nhiên, đối với các máy có công suất lớn, dùng cho nhà máy, nhà sản xuất lại không dễ dàng như vậy. Nếu không có kinh nghiệm, việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều có thể nhìn thấy. Bởi vậy, việc lựa chọn được địa chỉ uy tín, tin cậy để mua hàng chính hãng tại TP.HCM  là cần thiết.

Máy sấy bơm nhiệt chính hãng, chất lượng tại Thịnh Quang

Bạn có thể đến với Thịnh Quang, với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các sản phẩm có công suất lớn, dùng trong công nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo chính hãng, chất lượng dịch vụ và hậu mãi tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-XNK TM THỊNH QUANG

Địa chỉ : Số 46, Đường Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline : 0917 56 88 99 – 0913 658 778

Email : info@thinhquangcorp.com

Website : www.thinhquang.vn