Tin tức

Sử dụng máy nước nóng không chính hãng nguy hại gì?

Sử dụng máy nước nóng không chính hãng nguy hại gì?

Ưu điểm lớn nhất của máy nước nóng năng lượng mặt trời đã được thể hiện qua tên gọi, đó là không tốn điện. Sau nữa là nguồn nước nóng khá dồi dào, an toàn, không gây tiếng ồn, độ bền cao, chi phí bảo trì thấp và bảo vệ môi trường.

  • Điều đầu tiên có thể kể đến bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời nên vô cùng thân thiện với môi trường. Với thiết kế một hệ thống chứa hoàn toàn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước nóng để sử dụng trong sinh hoạt mà vẫn hoàn toàn thân thiện với môi trường.
  • Yếu tố thứ hai đó là An toàn. Sử dụng năng lượng mặt trời nên bạn không cần băn khoăn về vấn đề nguồn điện bị rò rỉ, chập chờn gây hiện tượng cháy nổ hay chập điện trong quá trình sử dụng.
  • Kinh tế và tiết kiệm là những điều mà ta có thể nhận thấy khi sử dụng bình nước nóng. Bạn chỉ cần bỏ ra chi phí 1 lần duy nhất cho việc lắp đặt ban đầu và sau đó thoải mái tận hưởng nguồn nước nóng mà không hề phát sinh thêm bất kì một chi phí nào,thật tuyệt vời phải không!
  • Đơn giản và tiện nghi là những gì bạn cảm nhận được khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Các sản phẩm chính hãng có thương hiệu luôn phải đảm bảo giữ gìn uy tín của doanh nghiệp mình và phòng chống làm giả nên trên sản phẩm đều có thương hiệu của nhà cung cấp. Trên thị trường có nhiều doanh nghiệp đặt sản xuất theo chất lượng, giá cả và tiêu chuẩn thấp, chạy theo giá thành (thường là chất lượng thấp không đồng bộ). Trong trường hợp này sản phẩm sẽ không sắc xảo, độ bền và thời gian sử dụng không cao.

Nguy hiểm khi Sử dụng sản phẩm không chính hãng

  • Không được bảo hành.
  • Rất dễ có sự cố hoặc hư hỏng.
  • Tốn chi phí cao cho việc sửa chữa, thay thế.

Vì vậy, cần chọn lựa những nhà cung cấp có mặt lâu năm trên thị trường (tối thiểu từ 5 năm), những doanh nghiệp có thành tích hoạt động nổi bật hoặc sản phẩm đã được bạn bè người thân dùng kiểm chứng đánh giá. Thịnh Quang là một trong những thương hiệu Uy tín – lâu năm đã hoạt động trong ngành từ năm 2004.

  • Công ty Thịnh Quang là nhà nhập khẩu phân phối chính thức dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời USOLAR, AUSOLAR, AURO SOLAR tiết kiệm điện, an toàn, làm nóng nhanh.
  • Mang đến cho bạn một sản phẩm tiện nghi với công nghệ hiện đại dung tích từ 140 lít – 550 lít, và hệ công nghiệp lên đến 80.000 lít. Thời gian giữ nhiệt sản phẩm lên đến 72 giờ. Nhiệt độ nước 50-80oC.

Các sản phẩm Công ty Thịnh Quang cung cấp đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 và đều được kiểm định và cấp giấy chứng nhận tại trung tâm kiểm định chất lượng Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-XNK TM THỊNH QUANG

Địa chỉ : Số 46, Đường Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline : 0917 56 88 99 – 0913 658 778

Email : info@thinhquangcorp.com

Website : www.thinhquang.vn