Tin tức

Ứng dụng của máy bơm nhiệt dùng cho lò sấy

ỨNG DỤNG CỦA MÁY BƠM NHIỆT DÙNG CHO LÒ SẤY

Máy bơm nhiệt hiện nay được sử dụng khá rộng rãi trong công nghiệp bởi những lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Một trong những ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất của máy bơm nhiệt đó là dùng cho lò sấy. Vậy ứng dụng của máy bơm nhiệt dùng cho lò sấy là như thế nào, hãy cùng tìm hiểu.

Máy bơm nhiệt dùng cho lò sấy

Máy bơm nhiệt hiện nay được sử dụng nhiều cho công nghiệp sấy khô và hút ẩm. Thường sử dụng ở các lò sấy nhiệt độ sấy thấp và trung bình, nhiệt độ sấy cao nhất là 100 độ C. Theo đánh giá máy bơm nhiệt dùng cho lò sấy sẽ mang lại hiệu quả sấy cao hơn so với sản phẩm sấy thông thường.

Ưu điểm của máy bơm nhiệt dùng cho lò sấy

Không chỉ làm tăng hiệu quả sấy khô mà máy bơm nhiệt dùng cho lò sấy còn giúp tăng thêm chất lượng cho sản phẩm được sấy khô. Bởi góp phần làm giảm thiểu đi sự bay mùi của thực phẩm vì hoạt động sấy diễn ra trong quy trình hoàn toàn khép kín.

Giúp tiết kiệm điện năng cho quá trình sấy khô

Đảm bảo quá trình sấy diễn ra an toàn, không gây ra hiện tượng ô nhiễm môi trường cho khu vực xung quanh lò sấy.

Ứng dụng của máy bơm nhiệt trong lò sấy

Với những lợi ích mà máy bơm nhiệt mang lại cho quá trình sấy cho nên hiện nay máy bơm nhiệt được sử dụng trong lò sấy thực phẩm, sấy khô phụ phẩm công nghiệp như sấy hành, tinh bột sắn hay sử dụng để sấy bột giấy.

Địa chỉ mua máy bơm nhiệt dùng cho lò sấy trên thị trường

Vì ứng dụng của máy bơm nhiệt trong lò sấy mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp cho nên việc tìm mua sản phẩm này phục vụ trong lò sấy là điều rất cần thiết.

Tuy nhiên có cung ắt có cầu, có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm máy bơm nhiệt dùng cho lò sấy trên thị trường khiến người tiêu dùng hoang mang trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm

Để mua được máy bơm nhiệt tốt, đảm bảo đầy đủ các thông số kỹ thuật phù hợp với công nghệ sấy bạn có thể lựa chọn công ty TNHH Thịnh Quang.

Là đơn vị cung cấp máy bơm nhiệt lâu năm trên thị trường cho nên được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó có sự đa dạng về sản phẩm máy bơm nhiệt nên khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình.

Liên hệ với công ty Thịnh Quang qua email: info@thinhquangcorp.com để được tư vấn và báo giá về sản phẩm máy bơm nhiệt dùng cho lò sấy.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-XNK TM THỊNH QUANG

Địa chỉ : Số 46, Đường Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline : 0917 56 88 99 – 0913 658 778

Email : info@thinhquangcorp.com

Website : www.thinhquang.vn