Tin tức

Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng AURO SOLAR

LẮP ĐẶT MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI DẠNG TẤM PHẲNG AURO SOLAR

Việc mỗi gia đình hiện nay lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời không còn gì xa lạ bởi nó vừa tiện sử dụng vừa giúp tiết kiệm điện năng. Với sự đa dạng về sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời như hiện nay, máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng AURO SOLAR là một trong những sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời được rất nhiều người lựa chọn. Vậy để lắp đặt sản phẩm này cần quan tâm đến những vấn đề gì?

Điều kiện để lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng AURO SOLAR

Để có thể lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời thì điều kiện cần thiết đó là mái nhà của bạn nơi được lựa chọn là nơi lắp đặt phải thường xuyên có nắng chiếu tới và không hề bị che khuất bởi các nhà bên cạnh. Nếu vị trí nhà banh đang ở mà có vị trí lọt thỏm giữa nhưng ngôi nhà bên cạnh hay là ở những tòa nhà chung cư thì không thể nào lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng AURO SOLAR được đâu.

Đảm bảo nguồn nước cấp ổn định

Điều này thực sự rất cần thiết vì sẽ đảm bảo hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời. Bạn cần phải chắc chắn rằng nước sẽ lên được mái nhà hoặc là sử dụng bồn chứa để ở vị trí cao hơn mái nhà.

Đường ống càng ngắn càng có lợi

Khi chúng ta sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng AURO SOLAR thì luôn luôn phải xả hết nước lạnh ở trong ống ra ngoài. Nếu đường ống dài quá trình lâu hơn, vì vậy càng ngắn quá trình xả nước lạnh càng nhanh và bạn sẽ nhanh chóng được sử dụng nước nóng.

Bên cạnh đó để lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời đối với nhà đã xây dựng từ trước đó bạn cần phải đục tường để quá trình đi ống diễn ra thuận lợi hơ. Còn với nhà đang xây dựng thì không cần phải lo lắng về vấn đề này.

Đơn vị bán máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng AURO SOLAR

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay được phân phối bởi rất nhiều công ty trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng AURO SOLAR bạn có thể yên tâm lựa chọn công ty TNHH Thịnh Quang.

Là đơn vị cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời uy tín trên thị trường, sản phẩm của Thịnh Quang luôn cam kết về chất lượng, cũng như đảm bảo quá trình lắp đặt tỉ mỉ cho khách hàng sử dụng.

Một điều nữa đó là giá cả được cung cấp bởi Thịnh Quang bao giờ cũng là mức giá tốt nhất trên thị trường.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá về sản phẩm nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm phẳng AURO SOLAR cũng như các sản phẩm khác do Thịnh Quang cung cấp.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX-XNK TM THỊNH QUANG

Địa chỉ : Số 46, Đường Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline : 0917 56 88 99 – 0913 658 778